Uncategorized

New Renault Kadjar facelift có giá từ £ 20,595

Renault đã xác minh chiếc crossover Kadjar được tạo ra sẽ có giá từ 20.595 bảng ở Anh. Sự đa dạng đứng đầu ở mức £ 29.995, với việc giao hàng của khách hàng đầu tiên vào vị trí vào tháng Hai.
Phiên bản cập nhật của công ty Pháp Nissan Qashqai đối thủ có một số ít phong cách nhỏ cũng như thay đổi công thái học, cộng với một chút va chạm trong công nghệ cũng như một dòng sản phẩm động cơ sửa đổi, bao gồm một đơn vị xăng mới.
Quảng cáo – Bài đăng tiếp tục bên dưới

• Những chiếc SUV nhỏ tốt nhất cũng như bán hàng chéo được bán
Sự đa dạng hiện được tạo thành từ bốn cấp độ trang trí: chơi (£ 20,595), nổi tiếng (£ 22,095), phiên bản S (£ 23,595) cũng như dòng GT (£ 25,095). Bộ cơ bản trên các loại bao gồm màn hình cảm ứng thông tin giải trí bảy inch, đèn chạy ban ngày LED, cảm biến đỗ xe phía sau, đèn tự động cũng như cần gạt nước, cũng như đèn sương mù phía trước.
13

Các thiết kế phiên bản S là mới đối với dòng sản phẩm Kadjar cũng như được đánh dấu bằng đường khâu bên trong màu xanh, đèn pha LED đầy đủ, mặt trước cũng như các tấm trượt phía sau hoàn thành màu xám nhạt, cũng như cửa sổ trời toàn cảnh.
Thiết kế lại tinh tế của Kadjar là rất nhiều điều hiển nhiên ở phía trước. Giống như rất nhiều facelifts ngày nay, các đèn pha mới với chữ ký chiếu sáng LED mới xuất hiện, trong khi đèn sương mù hiện đang là hình chữ nhật, nằm trong một cản trước sửa đổi.
Lưới tản nhiệt cũng đã thay đổi, cũng như hiện được hoàn thành với các chèn Chrome. Các chỉ số LED mới, đèn đảo ngược cũng như Foglamp được giới thiệu ở phía sau xe, cũng như một lựa chọn mới của bánh xe hợp kim có kích thước từ 17 đến 19 inch được cung cấp.
Bên trong có một màn hình cảm ứng thông tin giải trí bảy inch mới, mà các quốc gia Renault sáng hơn cũng như phản ứng nhanh hơn rất nhiều so với trước đây.
13

Tuy nhiên, đối với phần chính, nội thất suy nghĩ lại về các chuyên ngành về công thái học được cải thiện. Renault tuyên bố điều khiển khí hậu, bao quanh không khí bao quanh, cộng với cửa sổ điện cũng như điều khiển gương đều được thiết kế lại để chạm đẹp hơn hoặc dễ sử dụng hơn nhiều. Các ghế cũng đã bị thay đổi, cũng như Renault tuyên bố họ giờ đây rất thoải mái. Bảng điều khiển trung tâm có những người giữ cốc mới, cũng như các thùng cửa trước bây giờ lớn hơn.
Theo nắp ca-pô, Kadjar hiện bao gồm động cơ xăng bốn xi-lanh 1,3 lít hiện tại của Renault, được cung cấp theo hai chỉ định giai điệu: 138bhp cũng như 158bhp. Công ty tuyên bố rằng các lựa chọn diesel 1,5 lít cũng như 1,7 lít hiện đang sạch hơn, cũng như cả hai đều tạo ra nhiều sức mạnh hơn trước, với tổng số 1,7 lít lên tới 148bhp. Cả hai cũng được cung cấp với hệ dẫn động tất cả các bánh.

Chúng tôi đã đánh giá Renault Kadjar là phương tiện được sử dụng tốt nhất để có được trong Giải thưởng xe cộ 2017/2018

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *