Uncategorized

Honda Jazz Price: Supermini mới chi phí từ £ 13,495

Honda cuối cùng đã xác minh giá cũng như chi tiết thông số kỹ thuật cho Supermini Jazz thế hệ thứ ba. Đối thủ Ford Fiesta mới sẽ được bán vào tháng 9 này có giá từ 13.495 bảng, với bốn cấp độ trang trí cũng như chỉ một tùy chọn động cơ khi ra mắt.
Pricetag cấp nhập cảnh giúp bạn có một chiếc xe và xe tải ‘S’ với sự lựa chọn động cơ đơn độc: động cơ xăng I-VTEC 1,3 lít với 101 mã lực. Nó có khả năng 56,5mpg cũng như phát ra 116g/km CO2 với hướng dẫn sáu tốc độ chung, tuy nhiên để có thêm 1.100 bảng, bạn có thể có một hộp CVT tự động mới được phát triển để tăng cường các số liệu thống kê đó lên 61,4mpg cũng như 106G /km.
Bộ tiêu chuẩn cho thiết kế cơ sở bao gồm máy điều khiển không khí, quản lý hành trình với bộ giới hạn tốc độ, đèn tự động cũng như chế độ tự động tự động khẩn cấp ‘hoạt động của thành phố’ để tránh các va chạm tốc độ thấp. Bước nhiều như SE Spec, ở mức 14,595 bảng, cũng như bạn có được cảm biến đỗ xe tự động phía trước cũng như phía sau, gương cửa nóng điện, hợp kim 15 inch cũng như gói hỗ trợ lái xe của Honda. Bạn cũng nhận được hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng bảy inch dựa trên Android, với các ứng dụng điện thoại thông minh cũng như duyệt web.
Quảng cáo – Bài viết tiếp tục dưới đây

Gói hỗ trợ lái xe mang lại sự lựa chọn lành mạnh của bộ an ninh tích cực, bao gồm cảnh báo va chạm phía trước, nhận dạng chỉ báo lưu lượng truy cập web, bộ giới hạn tốc độ thông minh, cảnh báo khởi hành làn đường cũng như chùm tia cao tự động. FLAGSHIP EX TRIM khởi động ở mức 15.715 bảng cũng như thêm vào sự khởi đầu không cần chìa khóa, kiểm soát khí hậu, nâng cấp âm thanh, hợp kim 16 inch cũng như sương mù phía trước. Garmin Sat-Nav tích hợp là tùy chọn trên các mô hình SE hoặc EX.
Hãy để mắt đến trang web Auto Reveal trong vài ngày tới: Đánh giá đầu tiên của chúng tôi về Jazz mới sẽ trực tuyến sẽ sớm được phát hành trực tuyến.

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *