Ý tưởng EV Sports Sports mới được tiếp xúc tại Tokyo

Đây là khái niệm EV của Honda Sports, một chiếc xe thể thao hai chỗ hoàn toàn bằng điện có thể cắm không gian về hiệu suất giữa Civic Type R cũng như NSX.
• Tất cả mới nhất từ ​​Triển lãm ô tô Tokyo 2017
Nó tuân thủ từ khái niệm EV Metropolitan EV của Honda, đã ra mắt tại Triển lãm ô tô Frankfurt vào tháng Chín. Mặc dù thiết kế đó đã được xác minh để sản xuất vào năm 2019, Honda vẫn chưa cung cấp bất kỳ loại chỉ số nào về thời điểm EV Sports sẽ ra mắt.
10

Nó nằm trên nền tảng EV chính xác giống như khái niệm Metropolitan, mặc dù không có chi tiết kỹ thuật nào được ban hành cho đến nay. Với điều kiện là ý tưởng đang được bán trên thị trường như một chiếc xe thể thao, nó có khả năng là nó sẽ là lái xe phía sau.
Quảng cáo – Bài viết tiếp tục dưới đây

• Xe điện tốt nhất được bán ngay bây giờ
Chiếc coupe hai chỗ tiếp tục phong cách theo phong cách được đặt ra bởi Metropolitan EV, áp dụng một cái nhìn lấy cảm hứng từ retro với đèn hậu vuông, đèn pha tròn cũng như một huy hiệu phía trước được chiếu sáng trong một lưới tản nhiệt bị bôi đen. Các nắp ca-pô kéo dài, haunches loe cũng như mái nhà giống như cặp đôi cung cấp cho nó phương tiện thể thao truyền thống trông bất chấp sự đổi mới tiên tiến dưới da; Honda tuyên bố các môn thể thao EV sử dụng trí tuệ nhân tạo.
10
Về quảng cáo của chúng tôi, quảng cáo này

“Honda đã thành lập các sản phẩm sẽ dẫn đến sự phát triển của một xã hội không có carbon”, Giám đốc điều hành của Honda, Honda nói. “Chúng tôi sẽ sản xuất các sản phẩm sẽ cải thiện sự tiện lợi cho khách hàng. EV thể thao mới này là một loại đề xuất mới Honda, được thành lập để cho thấy niềm vui lái xe trong một chiếc xe điện.”
EV thể thao sẽ đóng một phần trong chiến lược điện khí hóa của Honda. Nó nói rằng vào năm 2030, hai phần ba chiếc xe của nó được cung cấp trên toàn cầu sẽ sử dụng một số từ điện khí hóa, tuy nhiên, thương hiệu Nhật Bản có nghĩa là để đáp ứng mục tiêu đó năm năm trước ở châu Âu. Thông tin chi tiết về ý tưởng EV thể thao sẽ tuân thủ khi chương trình Motor Motor phát triển.
Bạn có thích khái niệm EV thể thao Honda? Hãy cho chúng tôi hiểu trong phần bình luận bên dưới …

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *