Nissan Micra 2013

Nissan đã cập nhật micra với một cái nhìn nam tính hơn rất nhiều, đổi mới thông tin giải trí mới cũng như nội thất được cải thiện.
Các sửa đổi ở mặt trước khá rộng, với Micra áp dụng lưới tản nhiệt, nắp ca-pô, cánh, đèn pha cũng như ốp lưng mới để tạo ra một cái nhìn ít mắt hơn phù hợp hơn nhiều với phần còn lại của phạm vi Nissan.
Quảng cáo – Bài đăng tiếp tục bên dưới

Các bản cập nhật ở phía sau ít được phát âm hơn, tuy nhiên Nissan đã sửa đổi một cách tinh tế cản trước cũng như phù hợp với một bộ đèn đuôi LED. Thêm vào đó, người mua bây giờ có thể chọn màu của bánh xe cũng như gương cửa.
Cũng có một sự lựa chọn của màu sơn mới – bao gồm cả màu xanh Thái Bình Dương trong các bức ảnh của chúng tôi – cũng như các thiết kế bánh xe hợp kim tươi.
Bên trong, bảng điều khiển trung tâm đã được thiết kế lại cũng như hiện đang được hoàn thành trong một màu đen bóng thanh lịch, trong khi tất cả các thiết kế hiện được trang bị ổ cắm 12V để sạc các thiết bị điện tử khi di chuyển.
Hệ thống thông tin giải trí NissanConnect mới nhất hiện được cung cấp, cũng như có một màn hình đã tăng kích thước từ năm inch lên 5,8 inch. Nó cũng có công nghệ gửi xe của Google, cho phép người lái xe lên kế hoạch cho một con đường tại nhà cũng như gửi chỉ đường đến xe.
Có thiên đường có bất kỳ loại sửa đổi nào đối với dòng sản phẩm động cơ hoặc khung gầm, do đó, nó có cùng một tùy chọn chính xác của động cơ xăng 1,2 lít với động cơ 1,2 lít 1,2 lít với 97bhp. Sau này tuyên bố khí thải CO2 thấp ấn tượng là 95g/km, với môi trường kinh tế nhiên liệu là 68,9mpg. 1,2 lít cơ bản có số liệu 57,0mpg cũng như 115g/km.
Micra được đổi mới sẽ được bán ngay tại đây vào tháng 9, cũng như trong khi giá cả chưa được tiết lộ, chúng tôi đã được yêu cầu mong đợi cực kỳ khó khăn trong phương pháp thay đổi.

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *