Gladiator đã sẵn sàng! Xe tải bán tải mới của Jeep Wrangler vào năm 2020

Chiếc xe jeep Wrangler thế hệ thứ tư đã sinh ra một anh chị em thân hình trong loại Jeep Gladiator mới, tiếp xúc qua đêm tại Triển lãm ô tô Los Angeles.
Chỉ được trình bày dưới dạng một chiếc xe tải kép, Gladiator vẫn sử dụng kỹ thuật xây dựng trên khung hình nhưng tự hào có chiều dài cơ sở 493mm dài hơn so với Wrangler, để phù hợp với một chiếc giường nhận có kích thước hữu ích. Nhìn chung, nó có 787mm dài hơn một Wrangler bốn cửa. Cả hai biến thể hàng đầu cứng và mềm đã được tiết lộ.
Quảng cáo – Bài đăng tiếp tục bên dưới

• Xe bán tải tốt nhất được bán
Thiết kế khôn ngoan, nó khá rõ ràng làm cho việc sử dụng các tín hiệu truyền thống của Wrangler, nhưng với một hoặc hai điều chỉnh độc đáo. Ví dụ, các khe lưới tản nhiệt ở phía trước rộng hơn một chút để cho phép luồng không khí cao hơn, và mũi bị cuốn lại bao giờ nhiều hơn.
14

Các thiết kế thể thao, thể thao S, Overland và Rubicon cứng rắn đã được xác nhận, với các đấu sĩ Overland và Rubicon đã trang bị đèn pha LED và đèn sương mù theo tiêu chuẩn.
Cabin thực dụng được nâng lên bán buôn từ Wrangler, với màn hình cảm ứng 5,0 inch theo tiêu chuẩn. Một hệ thống 7,0 inch lớn hơn hoặc hệ thống 8.4 inch là tùy chọn. Đằng sau hai chỗ ngồi phía trước, băng ghế phía sau là mới và có chỗ để chân nhiều hơn trong Wrangler. Nó có thể được gấp hoàn toàn bằng phẳng để tạo ra một khu vực hàng hóa phía sau.
Theo nắp ca -pô, Jeep đã xác minh hai động cơ cho thị trường Hoa Kỳ. Từ khi ra mắt, nó sẽ chỉ có sẵn với xăng V6 3,6 lít thiết lập 285bhp và mô-men xoắn 353nm. Một hộp số cẩm nang sáu cấp là tiêu chuẩn, với một tự động tám cấp trong danh sách các lựa chọn. Từ năm 2020, động cơ diesel 3.0 lít 260bhp sẽ được cung cấp, có hộp số tự động tám cấp.
Hệ thống 4×4 chính xác tương tự được sử dụng trên Wrangler được sử dụng trên các mô hình thể thao và Overland, với hệ thống-trak đá cứng hơn có ổ đĩa tỷ lệ thấp của Jeep Jeep, 4LO, và khóa vi sai được trang bị trên Gladiator Rubicon.
14

Các thiết kế Rubicon cũng được trang bị lốp xe địa hình 33 inch theo tiêu chuẩn. Jeep nói rằng đấu sĩ có thể Ford Water sâu 762mm, trong khi khả năng kéo phanh được đánh giá là 3.470kg. Tải trọng giường nhận được đánh giá là 726kg.
Việc sản xuất Gladiator sẽ bắt đầu trong nửa đầu năm 2019 tại nhà máy Jeep, ở Ohio. Jeep có kế hoạch giới thiệu chiếc xe tải mới ở các thị trường châu Âu, Trung Đông và châu Phi từ năm 2020 trở đi. Liệu Châu Âu sẽ bao gồm một Vương quốc Anh giới thiệu vẫn chưa biết.

Nhấp vào ngay tại đây để biết tất cả những gì mới nhất từ ​​Triển lãm ô tô Los Angeles 2018 …

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *