Đồ chơi mới 46mph Aston Martin được bán với giá 16,5 nghìn bảng Anh

khi xe đồ chơi đi, chiếc này đến từ đầu thị trường. Nó có một chiếc Aston Martin mui trần kích thước trẻ em dựa trên các mô hình DB thành công của thập niên 1960 và nó được cung cấp với giá 16.500 bảng.
Chiếc xe được gọi là ‘DB Convertible Junior, và nhắm vào trẻ em từ 10 tuổi trở lên. Bạn có thể nhận được một từ Đại lý Di sản Martin Aston Martin, Nicholas Mee & Co, chuyên bảo trì và phục hồi các Aston cổ điển.
Quảng cáo – Bài viết ngắn tiếp tục dưới đây

• Đọc các đánh giá gần đây nhất của Aston Martin Car
Volante thu nhỏ có động cơ xăng hoàn toàn, phanh đĩa thủy lực, vô lăng bằng gỗ, ghế da hoặc vinyl và huấn luyện viên tổng hợp quen thuộc với người hâm mộ của những chiếc xe DB cổ điển có kích thước đầy đủ như DB3, DB4, DB5 và DB6.
DB Junior, có kích thước 2500mm x 1030mm, được trang bị động cơ xăng 110cc, bốn thì với khởi động điện hoạt động khóa. Giống như nhiều mối quan hệ trưởng thành của nó, nó có phanh đĩa Brembo và hộp số bán tự động (3 cấp).
Tốc độ tối đa-có thể bị hạn chế xuống-là 46mph và thân xe composite nằm trên khung gầm hộp thép bền. Chaiffeur sẽ sử dụng đầy đủ các chỉ số và thậm chí cả đèn.
Nicholas Mee, giám đốc điều hành của công ty bán DB Junior, đã giải thích lý do tại sao họ đã tham gia vào thị trường xe hơi đồ chơi.
“Khi chúng tôi lần đầu tiên nhìn thấy DB Junior, chúng tôi không thể ngừng mỉm cười. Sau đó, chúng tôi hiểu rằng những chiếc xe mui trần của thập niên 1960 này sẽ bổ sung cho các dịch vụ có kích thước đầy đủ ở đây trong các phòng trưng bày của chúng tôi.
‘Những gì hơn nữa, chúng tôi thường xuyên có các yêu cầu từ khách hàng của chúng tôi để tìm kiếm một cái gì đó bất thường và khác biệt để thêm vào bộ sưu tập kinh điển của họ. Bạn sẽ ngạc nhiên khi DB Junior được thiết kế tốt như thế nào và có bao nhiêu chỗ trong buồng lái. Nó đủ lớn cho một người trưởng thành và bàn đạp có thể được điều chỉnh để DB Junior sẽ phù hợp với một loạt các trình điều khiển. Hãy nói với những người đàn ông ở mọi lứa tuổi. ”
Nicholas Mee & Co. hy vọng sẽ có một nhu cầu mạnh mẽ từ các khách hàng cao gót của họ cho mô hình mới bình dị này. Phiên bản có sẵn để trình diễn và giao hàng ngay lập tức. Ngoài ra, bạn có thể chi 16,5 nghìn bảng của mình cho một EcoBoost Focus Ecoboost Focus có kích thước đầy đủ.

• Đọc các bài đánh giá gần đây nhất của Aston Martin Car • Toyota lên kế hoạch cho BMW Z4 của riêng mình

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *