Avant 444bhp Audi RS4 mới được bán từ £ 61,625

Avant Audi RS4 444bhp mới hiện đang được bán ở Anh tuân thủ từ The Expose tại Triển lãm xe máy Frankfurt vào tháng 9. Hai phiên bản được cung cấp khi ra mắt, với Avant RS4 phổ biến có giá từ 61.625 bảng.
Với thẻ chi phí đó, người mua có được bánh xe hợp kim mười inch mười inch, đèn pha LED với hỗ trợ chùm tia cao, ghế siêu thể thao RS với đường khâu tổ ong, cộng với một bộ công nghệ đầy đủ, bao gồm hệ thống buồng lái trực tuyến 12,3 inch của Audi, thêm 8,3- Màn hình inch trên bảng điều khiển, SAT NAV, Điều khiển hành trình, Hỗ trợ đỗ xe tự động, cũng như một người lái xe giúp cũng như các tính năng bảo mật.
Quảng cáo – Bài viết tiếp tục dưới đây

Bên cạnh chiếc xe thông thường, phiên bản carbon avant RS4 sẽ được cung cấp, có giá từ 71.625 bảng. Các tinh chỉnh kiểu dáng như bánh xe hợp kim 20 inch lớn hơn, caliper phanh màu đỏ cũng như gương carbon cánh làm cho đường cắt, cùng với hệ thống ống xả thể thao RS cũng như đèn pha ma trận LED. Nappa Leather RS ​​Ghế cũng như các lớp phủ carbon được phát hiện trong cabin.
10

Sau một vài thế hệ RS4 chạy bằng động cơ V8, phiên bản A4 mới của A4 quay trở lại thiết kế của Avant RS4 gốc bằng cách áp dụng động cơ V6 tăng áp kép. Hệ thống 2,9 lít tạo ra 444bhp cũng như mô-men xoắn 600nm-đủ, Audi tuyên bố, để đi xe và xe tải từ 0-62mph trong 4,1 giây, cũng như tốc độ hạn chế kỹ thuật số là 155mph. Audi cũng sẽ cung cấp một gói động RS làm tăng giới hạn xe hơi lên tới 174mph.
• Xe và xe tải hiệu suất tốt nhất được bán
Mặc dù có hiệu suất, động cơ RS4 Avant mới-truyền tải sức mạnh của nó bằng hộp số tự động tám cấp cũng như hệ dẫn động bốn bánh dài hạn-hiệu quả hơn đáng kể so với động cơ V8 cũ. Trên thực tế, nó dễ dàng hơn khoảng 17 % so với mức tiêu thụ nhiên liệu, với môi trường kinh tế tích hợp là 32,1mpg cũng như khí thải CO2 là 199g/km.
10

Thiết kế mới có được các cửa hút không khí tích cực ở phía trước, cũng như nó thấp hơn 7mm so với A4 cơ bản với hệ thống treo thể thao. Một danh sách các lựa chọn rộng rãi sẽ bao gồm hệ thống treo thể thao RS với điều khiển chuyến đi động tích cực, phanh gốm carbon cũng như chỉ đạo động đặc hiệu RS.
Thông số kỹ thuật của RS4 Avant bao gồm các bánh xe bằng nhôm rèn 19in (sản phẩm 20 in . Cabin có bánh xe RS bằng da phẳng, màn hình buồng lái trực tuyến của Audi cũng như ghế thể thao RS với mẫu tổ ong tùy chọn.

Bạn tin gì về Audi RS4 mới? Hãy cho chúng tôi hiểu bên dưới …

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *