Đã cập nhật 2021 Citroen C4 Spacetourer được bán ngay từ 28.630 bảng Anh

Sau khi tham khảo ý kiến ​​của các cuốn sách đặt hàng của khách hàng, Citroen đã ra mắt một phiên bản sửa đổi của trình điều khiển C4 Spacetourer, loại bỏ các thiết bị và động cơ ít phổ biến nhất từ ​​dòng sản phẩm. MPV sửa đổi sẽ có sẵn để đặt hàng vào tháng 10, có giá từ £ 28.630.
Bây giờ, người mua có một sự lựa chọn chỉ có hai thông số kỹ thuật, được gọi là Sense và Shine. Trang trí trực tiếp ở cấp độ xe hơi cũ đã bị ngưng, sau khi Citroen nhận thấy rằng hơn 90 phần trăm người mua tàu vũ trụ C4 đã chọn cho hai trang trí đắt tiền hơn.

Người vận chuyển tốt nhất và MPVS 2022

Thiết bị tiêu chuẩn cho mô hình Sense bao gồm bánh xe hợp kim 17 inch, kính riêng tư phía sau, thanh mái nhôm và camera đảo ngược. Bên trong, có một cụm đồng hồ đo kỹ thuật số 12 inch được gắn trên bảng điều khiển và hệ thống thông tin giải trí bảy inch, được tải sẵn đăng ký ba năm cho hệ thống điều hướng kết nối Citroen, với các bản cập nhật lưu lượng truy cập trực tiếp.
Quảng cáo – Bài viết tiếp tục dưới đây

Ngoài ra, còn có một loạt các thiết bị an toàn tiêu chuẩn, chẳng hạn như phanh an toàn tích cực, hệ thống cảnh báo chú ý của người lái, nhận dạng dấu hiệu giao thông và hệ thống giám sát áp suất lốp.
Trên đặc điểm kỹ thuật của ý nghĩa, có một tàu vũ trụ C4 hàng đầu tỏa sáng. Giá bắt đầu từ £ 30,880 và, mặc dù chi phí bổ sung, nhưng hiện tại, nó hiện là mô hình bán chạy nhất trong dòng sản phẩm MPV, đóng góp khoảng 60 % tổng doanh số của mô hình.
Nó là tiêu chuẩn với một cửa sổ trời toàn cảnh, gương cửa đen và đèn pha chùm tia thông minh của Citroen, Xenon, tự động nhúng chùm tia để tránh những người đi đường đang rực rỡ. Cũng có thêm một chút dụng cụ hỗ trợ lái xe, bao gồm kiểm soát hành trình chủ động, hệ thống giám sát điểm mù và hỗ trợ công viên.
Người mua có một sự lựa chọn chỉ hai động cơ. Tùy chọn rẻ nhất là bộ xăng ba xi-lanh 1,2 lít tăng áp, với mô-men xoắn 128bhp và 230Nm. Nó đã kết hợp với hộp số tay sáu cấp theo tiêu chuẩn, mặc dù người mua có thể có tự động tám tốc độ với giá thêm 1.610 bảng.
Trên đó, có một đơn vị diesel bốn xi-lanh 1,5 lít tăng áp, phát triển mô-men xoắn 128bhp và 300nm. Tuy nhiên, không giống như xăng, động cơ chỉ có sẵn với hộp số tay sáu tốc độ trên đặc điểm kỹ thuật cảm giác cấp nhập cảnh, với Citroen bỏ tự động từ mô hình do thiếu nhu cầu của khách hàng.
Giá cho động cơ diesel bắt đầu từ £ 30,275 theo đặc điểm kỹ thuật của ý nghĩa, tăng lên 32.525 bảng trong trang trí tỏa sáng. Tự động tám tốc độ bổ sung thêm 1.600 bảng vào giá khởi điểm của Shine Model.

Bây giờ hãy đọc về các bản cập nhật gần đây của Citroen, cho Berlingo MPV bằng cách nhấp vào đây

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *