Uncategorized

Đừng để người lái xe bị vô hiệu hóa phía sau trong việc chuyển sang ô tô điện

Theo Đạo luật Bình đẳng Vương quốc Anh năm 2010, nó bất hợp pháp để phân biệt đối xử với những người khuyết tật. Tại sao sau đó, làm rất nhiều công ty và tổ chức liên quan đến việc cài đặt cơ sở hạ tầng EV mới dường như không biết gì về trách nhiệm đó?
Cho dù bạn nhìn vào các cơ sở được cung cấp bởi các mạng sạc quốc gia, nhà bán lẻ, công ty công viên ô tô hoặc chính quyền địa phương, bức tranh là như nhau. Có một sự thất bại có hệ thống để dự đoán các nhu cầu khuyết tật khi cài đặt cơ sở hạ tầng sạc, và ở đó, không có hướng dẫn nào của chính phủ như một điểm dừng để đảm bảo các nhu cầu bị vô hiệu hóa được đáp ứng.

Ô tô điện tốt nhất để có được 2022

Chúng tôi đã nói chuyện với một loạt các tổ chức từ thiện và di động, tất cả đều vẽ ra một bức tranh ảm đạm về tình trạng hiện tại của thị trường EV từ góc độ tiếp cận và chỉ ra một nhu cầu cấp bách đối với hành động nên 14 triệu người khuyết tật của Vương quốc Anh không bị bỏ lại phía sau.
Quảng cáo – Bài đăng tiếp tục bên dưới

Để có được cảm giác về vấn đề này, chúng tôi đã đi cùng với tổ chức từ thiện khuyết tật Motoring UK trên một cuộc kiểm toán các điểm tính phí công khai của Hội đồng thành phố Brighton và Hove. Nhóm kiểm toán đã nhấn mạnh một loạt các thách thức mà những người lái xe khuyết tật phải đối mặt sử dụng bộ sạc của Brighton (chính phủ tài trợ) Đối với các thiết bị sạc ngay cả khi dỡ tải là có thể.

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *