Chiếc SUV của Trung Quốc sẽ tấn công châu Âu vào những năm 2020

SUV TUYỆT VỜI TUYỆT VỜI TUYỆT VỜI đang chuẩn bị ra mắt thương hiệu phụ Wey-Badged cao cấp của mình ở châu Âu vào đầu những năm 2020, theo CEO Jens Steingraber.
Phát biểu với Car Express tại Triển lãm ô tô Quảng Châu 2017, giám đốc điều hành của thương hiệu đã xác nhận thương hiệu này có tham vọng tái định cư ở West vào đầu thập kỷ tới. Tuy nhiên, nó sẽ mất một thời gian trước khi Wey Marque hạ cánh ở Anh, vì công ty ban đầu sẽ tập trung vào các thị trường lái xe bên tay trái.
Quảng cáo – Bài viết ngắn tiếp tục dưới đây

• SUV tốt nhất và 4x4s
Thương hiệu sang trọng Great Wall, đã phát ra một mục tiềm năng của châu Âu vào đầu năm nay tại Triển lãm ô tô Frankfurt 2017, tham dự Triển lãm Đức với Khái niệm SUV Hybrid Plug-in Hybrid như hành động tiêu đề.
Triển lãm xe máy Frankfurt là một thành công bất ngờ đối với chúng tôi, Steingraber giải thích. Nếu bạn muốn ở trong phân khúc cao cấp, bạn phải là một người chơi toàn cầu.
Thời điểm của sự gia nhập của Wey vào thị trường châu Âu đang được quyết định bởi hiệu suất của công ty tại Trung Quốc. Khi chúng tôi có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng [Trung Quốc], thì bước thứ hai sẽ là ra nước ngoài châu Âu và Mỹ.
Steingraber dự đoán rằng Haval – một thương hiệu Wall tuyệt vời khác chịu trách nhiệm về doanh số 800.000 trong năm 2016 – cũng sẽ mạo hiểm đến châu Âu trong tương lai.
Giám đốc điều hành cho biết Wey sẽ cố gắng thu hút khách hàng châu Âu bằng cách định vị mình là một thương hiệu tập trung vào an toàn. Vào thời điểm công ty mạo hiểm bên ngoài giới hạn của thị trường Trung Quốc, nó có khả năng có một danh mục sản phẩm hoàn toàn mới và hai khung gầm mới hiện đang được phát triển. Một trong số này sẽ hỗ trợ công nghệ hybrid plug-in.
Bạn có bị cám dỗ bởi một thương hiệu Trung Quốc cho chiếc xe tiếp theo của bạn không? Cung cấp cho chúng tôi những suy nghĩ của bạn trong phần bình luận

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *