Uncategorized

Đã cập nhật Audi R8 LMS GT3 trêu chọc 2019 Đường bộ ô tô đường bộ

Audi Sport đã tiết lộ một phiên bản cập nhật của toàn bộ R8 LMS GT3 Racing Ô tô tại Triển lãm ô tô Paris 2018 và nó cung cấp cho chúng tôi một số manh mối về cách R8 Facelified Xe đường sẽ nhìn. Tay đua giữa động cơ là một sự phát triển của R8 LMS hiện tại, đến nỗi khách hàng hiện tại sẽ có thể có được một gói nâng cấp để đưa ô tô của họ lên cùng thông số kỹ thuật với gói mới.
Quảng cáo – Bài đăng tiếp tục bên dưới

Ở phía trước, LMS có chữ ký đèn LED R8 quen thuộc, nhưng giờ đây có ba cửa hút khí giữa đèn và bên dưới dòng nắp ca -pô. Điều đó tương tự như cách điều trị mũi được đưa ra cho Audi A1 được tiết lộ gần đây và trở lại với các cửa hàng được thấy trên bảng B của Audi Sport Quattro. Phần còn lại của các bản cập nhật cho LMS tập trung vào gói khí động học mới, được tạo ra để tối ưu hóa luồng không khí và làm mát V10 gắn giữa. Cắt bỏ đáng kể ở phía sau cho phép không khí nóng thoát ra nhanh chóng, trong khi đèn đuôi LED đã được cập nhật tinh tế.
Dưới da, V10 5.2 lít vẫn không thay đổi – GT3 Racing sử dụng sự cân bằng của hệ thống hiệu suất để giữ cho tất cả các ô tô trên một bước chân bình đẳng, do đó, không có điểm nào trong các số liệu sức mạnh theo đuổi Audi. Tuy nhiên, việc nắm giữ và truyền tải đã được thực hiện lâu dài hơn rất nhiều để tăng thời gian dịch vụ, điều này sẽ giúp tiếp tục giảm chi phí cho các đội đua.
R8 LMS GT3 mới có sẵn cho các đội Sportscar để có được 398.000 euro (cộng với thuế), trong khi gói nâng cấp cho chủ sở hữu LMS hiện tại là 28.000 euro giá cả phải chăng. Mô hình mới sẽ có một hành động khó theo dõi, vì R8 LMS GT3 hiện tại có một số chiến thắng trong vành đai của nó, bao gồm cả spa ngày phổ biến và Nurburgring 24 giờ, Bathurst 12 giờ ở Úc, cũng như nhiều chiến thắng vô địch khu vực dưới vành đai của nó.
Ô tô Audi R8 Road sửa đổi đã được xác định trong thử nghiệm phát triển và chúng ta có thể thấy một số giao diện của GT3 Racer trong các bức ảnh gián điệp. Cũng như cản trước được thiết kế lại, một cản sau mới kết hợp một bộ khuếch tán khí động học là sự thay đổi thiết kế quan trọng khác. Chúng tôi hiểu rằng động cơ V10 lôi cuốn sẽ vẫn là tùy chọn năng lượng R8 duy nhất.

Nhận tất cả hiện tại từ Triển lãm ô tô Paris 2018 tại đây …

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *