Uncategorized

Mini Clubman và Countryman đạt được phiên bản bóng tối mới

Mini đã ra mắt một đặc điểm kỹ thuật mới của Shadow Edition cho Clubman Estte và Countryman SUV. Giá bắt đầu từ £ 26,805 cho câu lạc bộ và 28.755 bảng cho người đồng hương, với cả hai chiếc xe nhận được một số thiết bị tiêu chuẩn bổ sung và kiểu dáng bên ngoài bị bôi đen.
Cấp độ Trim phiên bản Shadow Edition mới dựa trên thông số kỹ thuật thể thao mini. Nâng cấp bao gồm bánh xe hợp kim 19 inch, sơn kim loại màu đen, đèn pha LED và gói tạo kiểu John Cooper Works, bổ sung một cánh lướt gió phía sau lớn hơn và cản xe tích cực hơn.

‘Tập trung thương hiệu Mini, cũng cần phải loại bỏ BMW’

Cả hai chiếc xe cũng có đồ họa độc đáo trên A-Panels và Bonnets của họ, trong khi Phiên bản Shadow Countryman có một bộ đường ray mái màu đen được trang bị theo tiêu chuẩn. Các đường ray mái tương tự cũng có thể được chỉ định trên câu lạc bộ, mặc dù chúng là một tùy chọn bổ sung.
Quảng cáo – Bài viết tiếp tục dưới đây

Bên trong, các mô hình phiên bản bóng tối Mini có chỗ ngồi thể thao, đầu anthracite, trang trí bảng điều khiển màu đen piano và một tay lái thể thao John Cooper Works. Một cụm thiết bị kỹ thuật số 5,5 inch và hệ thống thông tin giải trí 8,8 inch cũng được trang bị theo tiêu chuẩn trên cả hai chiếc xe.
Thông số kỹ thuật tiếp tục với ánh sáng xung quanh có thể tùy chỉnh, cảm biến đỗ xe phía sau, thông tin giao thông thời gian thực và ánh sáng vũng nước thương hiệu mini. MINI cũng cung cấp một loạt các gói tùy chọn, chẳng hạn như gói thoải mái, thêm điều hòa tự động, ghế nóng, tay vịn trung tâm phía trước và thảm sàn có thương hiệu.
Gói Mini Navigation Plus thêm một loạt các công nghệ bổ sung, bao gồm màn hình đầu, bộ sạc điện thoại thông minh không dây, kết nối Bluetooth cải tiến và một số dịch vụ được kết nối bổ sung như Amazon Alexa.
Người mua có sự lựa chọn của họ về hai động cơ. Các mô hình Cooper cấp nhập cảnh có mô hình xăng ba xi-lanh 1,5 lít tăng áp, với mô-men xoắn 134bhp và 220nm. Thiết bị này có sẵn với hộp số tự động sáu cấp hoặc tám cấp.
Các mô hình Cooper S được trang bị động cơ xăng bốn xi-lanh 2.0 lít tăng áp, phát triển mô-men xoắn 176bhp và 280nm. Đơn vị này được đưa vào một hướng dẫn sáu tốc độ theo tiêu chuẩn và mang lại cho người đồng hương thời gian 0 6262mph là 7,5 giây. Câu lạc bộ quản lý cùng một lần chạy nước rút trong 7,3 giây.
Kiểm tra đánh giá của chúng tôi về GP Hat hatch mới nhất của Mini …

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *