Uncategorized

‘Gordon Murray là thế giới xe hơi, David Attenborough là hành tinh Trái đất’

không phải là lúc chúng ta thừa nhận, ăn mừng và thưởng cho những người nhỏ bé đã cho thấy những người khổng lồ công ty làm thế nào mọi thứ có thể và phải được thực hiện Trong một ngành công nghiệp ô tô đang thay đổi vào ban ngày?
Các công ty lớn và các CEO phù hợp sắc nét của họ đang cố gắng (và thường thất bại) để tạo ra các sản phẩm xa hoa, được tổ chức quá mức bằng Internet quá thường xuyên bị thất bại. Nhưng, Gordon Murray về cơ bản và tình cờ tiết lộ chiếc xe mới của anh ta là một lớp học của sự mát mẻ, hiểu biết, cảm xúc và sự thích thú từ người bloke đến thế giới xe hơi mà David Attenborough là hành tinh Trái đất.

Gordon Murray Murray chỉ theo dõi mới, Niki Lauda đến với 725bhp

Tôi khuyên bạn nên thưởng thức chương trình phát sóng giống như tài liệu mini của Giáo sư Murray bằng phương tiện của GordonMurrayautomotive.com. Các công ty lớn với các ông chủ ít lôi cuốn hơn, nhìn, lắng nghe và học hỏi. BBC 2, đưa cho Giáo sư loạt phim của riêng mình. Chính phủ Anh, đăng ký anh ấy là một cố vấn đặc biệt về vấn đề ô tô.
Quảng cáo – Bài đăng tiếp tục bên dưới

Cũng xuất sắc là thông báo cơ bản nhưng sáng tạo từ một người chơi nhỏ khác, Dacia, đang bán một phiên bản bi-nhiên liệu của Sandero Stepway với một người mua trong thế giới thực giá có thể liên quan. Đây là một trong những ví dụ tốt nhất về một công ty nhỏ nghĩ bên ngoài hộp và làm điều gì đó đáng tin cậy, Green (ish), đặc biệt và dễ dàng truy cập – tại thời điểm mà máy bơm LPG có sẵn rộng rãi hơn nhiều so với các điểm sạc công cộng trong nhiều hoặc Rất nhiều thị trấn.

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *